Thỏa mãn cùng chiếc Suzuki GSX S150 độ kiểng đẹp cực chất

Chiếc xe Suzuki GSX S150 độ kiểng đẹp cực chất dưới đây đặc biệt ở hệ thống treo được lấy từ đối thủ Yamaha. Hãy cùng Yêu Môtô khám phá chiếc Suzuki GSX S150 độ kiểng siêu chất này nhé.

Suzuki GSX S150 sở hữu thiết kế đậm nét thể thao và hầm hố với bình xăng phía trước có kích thước lớn. Và chiếc Suzuki GSX S150 độ kiểng dưới đây càng trở nên chất và ấn tượng hơn khi được nâng cấp hệ thống treo trước, kết hợp nhiều món đồ chơi xe máy hàng hiệu cực chất khác.

Con xe Suzuki GSX S150 độ kiểng đẹp này được gắn thêm cặp bao tay Ariete tăng độ êm ái và bám tay cho người lái. Bên cạnh đó, chiếc xe độ còn sở hữu cặp cùm công tắc Domino, kết hợp với cùm tăng tốc cùng thương hiệu, giúp xe đề ba nhanh hơn nhờ hành trình dây ga đã được rút ngắn.

Được biết, chiếc cùm tay thắng Brembo Corsa corta hiện có giá bán trên thị trường dao động từ 7 đến 9 triệu đồng, tùy thuộc độ khan hiếm hàng trên thị trường. Với kích thước piston 19, sản phẩm có thể dùng được cho cả heo 4 pis đối xứng hay tải cả hai heo trước của các dòng PKL. Đặc biệt, con xe độ còn có bình dầu Rizoma trong suốt làm ổ chưa dầu rời phụ thêm cho bình.

Xe Suzuki GSX S150 độ kiểng trong bài còn nổi bật với cùm tăng TWM của Ý được khá nhiều anh em chơi xe ưa chuộng. Đây là món đồ có nét đẹp đơn giản kết hợp cùng những họa tiết cnc được xủ lí khá tốt không tạo cảm giác đau tay cho người sử dụng. Với tính năng chống gãy và đuôi gió đây đúng là một mẫu tay đáp ứng đủ các tính năng mà một chiếc xe cần.

Nguyên bản con xe độ Suzuki GSX S150 này sử dụng phuộc ống lòng trước. Tuy vậy, với bản độ này, chủ xe đã mod lại phuốc của Yamaha TFX 150 cho xe để tăng thêm tính mạnh mẽ, hầm hố và cuốn hút hơn cho xe. Đi kèm cùng hep dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng được làm thêm pat heo cnc sau đó nhuộm đen để liền lạc hơn với chân phuộc. Dây dầu Galfer trước được bấm các ngắt dầu CNC để dây ôm đúng thế heo dầu hơn không bị uốn gãy dây.

Trọn vẹn hệ thống phanh sau của Suzuki S150 độ kiểng đẹp này là combo pen đạp kết hợp cùng heo dầu Brembo logo lớn tuy nhiên pat phía sau được làm xoay ngược xuống dưới – Cấu tạo heo đối xứng có hai rãnh thoát nước nên dù có xoay ngược cũ không sợ cát đá rớt vào trong làm giảm tuổi thọ heo.

Con xe độ sở hữu ô Yoshimura R77 đem lại cho xe âm thanh uy lực hơn mỗi khi chủ xe tăng lên ga lớn. Có cấu tạo làm bằng chất liệu Titan cho khả năng chống nóng cực tốt nên thông thường các mẫu pô độ sẽ không có ốp bên ngoài.

Yêu Môtô sẽ liên tục mang đến cho các biker những mẫu xe độ đẹp nhất tại chuyên mục Xe Độ. Nhớ thường xuyên theo dõi Website nhé các biker Việt !!!

Yêu Môtô – Sẻ chia đam mê môtô, xe máy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *